Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

(SN-MS) - Lợi dụng lúc nhân viên một cửa hàng thời trang trên phố Bạch Mai, Hà Nội không để ý, nữ khách hàng tiến sát quầy thu tiền rồi nhón đi hơn 2 triệu đồng.

Thiếu nữ bị camera tố lấy trộm tiền ở cửa hàng thời trang.
Thiếu nữ bị camera tố lấy trộm tiền ở cửa hàng thời trang
Ngày 16/4, quản lý một cửa hàng Converse trên phố Bạch Mai cho biết cửa hàng của anh xảy ra vụ mất trộm. Qua hình ảnh camera ghi lại, thủ phạm là một nữ khách hàng còn trẻ tuổi.

* Clip: Thiếu nữ nhón trộm tiền ở shop thời trang

Hà Thị Trinh, một trong hai nữ nhân viên bán hàng cho biết, khoảng 18h30 ngày 15/4, có một nữ khách hàng mặc quần Jean, áo phông đen khoảng 25 tuổi bước vào cửa hàng. Tại đây, sau khi hỏi đôi dép tông, quần... cô gái ngỏ ý muốn mua một chiếc áo sơ mi.

Khách hàng liên tục đề nghị 2 nhân viên vào kho lấy cho xem các size hàng khác nhau và nhờ họ "thử quần áo" cho cô ta xem. Khi nhân viên mất tập trung, người này không ít lần sà đến quầy thu ngân để dòm ngó.
"Khi em đang mải gấp quần ở bên ngoài, cô ta đứng bên trong mở ngăn kéo lấy mất 2,2 triệu đồng. Hình ảnh camera còn cho thấy rõ cô ta nhét tiền vào trong túi rồi bỏ đi rất nhanh...", nhân viên cửa hàng Converse trên phố Bạch nói.

Đây không phải lần đầu cửa hàng này xảy ra vụ mất trộm. Cuối tháng 12/2011, nam nhân viên ở cửa hàng này cũng bắt quả tang một bà lão định nhét trộm 2 chiếc quần Jean vào trong túi rứa.
Thái Thịnh (vnexpress.net)
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét