Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

(SN-MS) - Thủ môn Santos bắt gọn quả phạt đền của tiền đạo Paulo, khiến Hoàng Anh Gia Lai phải hòa 0-0 với chủ nhà Navibank Sài Gòn ở vòng 14 V-League chiều 14/4 trên sân Thống Nhất.
Tiền đạo Paulo đá hỏng quả phạt 11m. Ảnh: An Nhơn
Tiền đạo Paulo đá hỏng quả phạt 11m. Ảnh: An Nhơn

Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ tốt. Đội bóng của bầu Đức có chuỗi 7 trận bất bại. Đội này đã leo lên vị trí thứ ba bảng xếp hạng V-League 2012 sau khi đánh bại Thanh Hóa 2-0 trên sân Pleiku ở trận đấu cuối giai đoạn một. Hành quân đến sân Thống Nhất ở trận đầu lượt về, họ hy vọng trả món nợ thua 0-2 trước Navibank Sài Gòn ở lượt đi. Cơ hội để đội bóng bầu Đức chiến thắng hoàn toàn có cơ sở.:Ít nhất hai cơ hội mười mươi đã được tạo ra. Tiếc là tiền đạo Paulo - chân sút thế vai tiền đạo chủ lực Evaldo bị chấn thương - và chân sút trẻ Hoàng Thiên lại chỉ trình diễn được khả năng sút bóng kém cỏi khi đối mặt với "gã khổng lồ" Santos.
Thủ môn Santos chơi xuất sắc. Ảnh: An Nhơn

Trận hòa 0-0 trên sân Thống Nhất có phần đóng góp lớn của cả hai thủ môn. Tưởng chừng đã bị Navibank Sài Gòn cho vào quên lãng khi dự bị cho Thế Anh, nhưng từ khi HLV Phạm Công Lộc lên cầm quyền, Santos có cơ hội trổ tài. Cựu thủ môn của Đồng Tâm chứng minh được tài nghệ của mình trong những tình huống đối mặt với tiền đạo đối phương. Trong khi đó, Akpan Bassey mới đến HAGL mùa giải này đã nhanh chóng chiếm chỗ của thủ môn U23 quốc gia Tuấn Mạnh. Chiều cao 1m86, Akpan Bassey có những pha bắt bóng tầm cao rất tốt. Trận đấu với Navibank Sài Gòn, thủ môn người Nigeria ít nhất hai lần bay người cứu thua.

HAGL nhập cuộc hiệp một với thế trận yếu hơn chủ nhà. Các đợt tấn công của họ dễ dàng bị bẻ gãy trước khi xâm nhập vòng 16m50. Họ bị Navibank Sài Gòn ép sân. Phút 10, Duy Khanh của Navibank Sài Gòn tung cú sút khá hiểm từ khoảng 25 m, may cho HAGL là thủ môn Akpan kip thời tung người đẩy bóng qua xà. Phút 32, Được Em của đội chủ nhà sút phạt sở trường từ khoảng 25 m, nhưng một lần nữa thủ môn Akpan từ chối bàn thắng cho chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, trận đấu có phần hấp dẫn hơn khi đội khách HAGL dâng cao. Phút 56, trong một đợt phản công, Olushola đi bóng xâm nhập khu vực 16m50, buộc hậu vệ Minh Triết của đội chủ nhà phải truy cản trái phép. Từ chấm phạt đền 11 m, tiền đạo Paulo lại dứt điểm quá hiền, không thắng được thủ môn Santos. Phút 63, cả ban huấn luyện HAGL lại bật dậy chờ niềm vui khi Hoàng Thiên phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với Santos. Tuy nhiên, tiền đạo U23 quốc gia lại dứt điểm vào trúng người "gã khổng lồ".
Tiền đạo Hoàng Thiên của HAGL cũng bỏ lỡ cơ hội mười mười. Ảnh: An Nhơn
Tiền đạo Hoàng Thiên của HAGL cũng bỏ lỡ cơ hội mười mười. Ảnh: An Nhơn

"Trận hòa thật đáng tiếc cho chúng tôi. Những cơ hội không thể tốt hơn đã đến nhưng các tiền đạo lại không thể dứt điểm thành công. Tuy nhiên, thi đấu sân khách, một điểm không phải là kết quả tồi", HLV Choi Yoon Gyum của HAGL phát biểu. Trong khi đó, HLV Phạm Công Lộc cho rằng, Navibank Sài Gòn do phải thi đấu ở AFC Cup vừa qua nên các cầu thủ của ông bị bào mòn thể lực. Tiền đạo Quang Hải hôm nay bị chấn thương không ra sân khiến hàng công chơi không tốt.
Vòng 14
An Nhơn (vnexpress.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét