Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

(SN-MS) - Ngỡ trận đấu sẽ kết thúc với 1 tỷ số hòa không bàn thắng. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra vào những phút cuối.


Oseni ghi bàn duy nhất giúp K.KG hạ gục B.BD

Nhiều người đinh ninh HLV Lai Hồng Vân không thể có mặt để chỉ đạo trận đấu vì gia đình đang có tang, nhưng chiều qua, HLV họ Lai vẫn xuất hiện ở khu vực kỹ thuật và liên tục xua các học trò dồn lên chơi đôi công cùng đối thủ B.BD. Lối chơi tấn công hừng hực ngay từ đầu của cả hai đội bóng khiến trận đấu nóng lên, dù lúc ấy trời đổ cơn mưa rất to, còn khán đài liên tục vang lên những tràng vỗ tay tán thưởng những pha bóng đẹp mắt và đầy tính cống hiến của các cầu thủ.

Phút 17, cả sân vận động Rạch Giá như nín lặng khi hậu vệ K.KG trả bóng về hơi ẩu, khiến thủ môn Quốc Việt lao ra cả đường tấn công của Anh Đức (11, B.BD) và phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trọng tài Nguyễn Trọng Thư rút thẻ vàng cho Quốc Việt, đồng nghĩa đội khách được hưởng quả phạt đền 11m. Thế nhưng, Nguyễn Hoàng Helio khiến đồng đội của anh sụp xuống trong thất vọng, còn cả sân vận động bật lên reo mừng khi sút phạt trúng…cột dọc.
Hứng khởi khi đối thủ có cơ hội nhưng không biết tận dụng, đội chủ nhà K.KG đã tràn lên tấn công và liên tục khuấy đảo khung thành thủ môn Đình Đức bên phía B.BD. Thế nhưng những pha phối hợp tấn công lẫn dứt điểm của đội chủ nhà đều kém hiệu quả. Đặc biệt ở phút 45+2, Văn Nghĩa đã có cơ hội mở tỷ số cho chủ nhà khi đối mặt với thủ thành Đình Đức, nhưng cú sút của anh vọt xà.

Sang hiệp 2, B.BD đã đẩy nhanh tốc độ phủ đầu chủ nhà, họ liên tục có những cú bắn phá khiến thủ môn Quốc Việt và hàng thủ K.KG phải bở hơi tai để cản phá. Đáng tiếc nhất là cú đánh đầu bật xà ngang của Nguyễn Helio ở phút 62 trong một pha không chiến trước khung thành K.KG. Sau đó, họ có thêm ít nhất 2 cơ hội mười mươi để mở tỷ số, nhưng đều không thực hiện được. Tấn công nhiều, nhưng không thể ghi bàn nên B.BD đã phải trả giá.

Phút 85, sau một loạt cú ăn miếng trả miếng của đối thủ, cuối cùng Oseni đã trở thành người hùng của đội chủ nhà. Trong một pha đột phá vào vòng 16m50, thủ môn Đình Đức ra hố đà, và tiền đạo Oseni đã nhanh chân ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho K.KG trong tiếng reo hò như nổ tung sân vận động của hơn 7000 khán giả có mặt, và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, dù thay tướng nhưng B.BD vẫn chưa thể đổi vận sau trận đấu trên sân Rạch Giá vào chiều qua.

Bàn thắng: Oseni (85’)

Đội hình dự kiến ra sân:
K.KG: Quốc Việt; Quang Huy, Tấn Đức, Văn Cường, Viết Đàn (Minh Trung, 39’), Duy An; Vũ Dương, Hoài Nam (Tiến Hoài, 72’), Hendrich; Oseni, Giovanni (Dyron, 73’).

B.BD: Đình Đức; Tuấn Tùng, Helio, Van Bakel (Công Minh, 58’), Quang Thanh; Tăng Tuấn, Trung Sơn, Công Huy (Fortune, 78’), Quang Vinh (Hữu Thắng, 38’); Anh Đức, Samson.
Nguồn: Tuấn Thành - Bongdaplus 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét