Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

(SN-MS) - Mặc dù mở tỷ số ở ngay đầu hiệp 1 nhưng cầu thủ xứ Nghệ luôn bị kèm chặt, và Hà Nội T&T ngược dòng đánh bại CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy chiều 28/4.
Trận đấu derby thủ đô giữa Hà Nội T&T và CLB bóng đá Hà Nội tại vòng 15 giải vô địch quốc gia diễn ra với chất lượng chuyên môn thấp dù có tới 4 bàn thắng được ghi.
Từ bỏ Hà Nội T&T gia nhập đội bóng thủ đô khác, tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam, Lê Công Vinh đá chính trong suốt cả 90 phút. Anh thi đấu với vai trò tiền đạo và chơi lùi lại như một tiền vệ cánh trái và chớp thời cơ ghi được bàn mở tỷ số ngay ở phút 12.
Tuy nhiên, ngay sau bàn thắng đó, tiền đạo xứ Nghệ luôn bị kèm chặt bởi Bùi Văn Hiếu. Trong ảnh, Vinh đang cố gắng thoát khỏi sự kìm kẹp đeo bám của hậu vệ mang áo số 6 khi đang chọn vị trí ở một tình huống bóng cố định.
Tại trận derby giữa hai đội bóng Hà Nội này, khán giả không chỉ quan tâm đến Công Vinh sẽ thi đấu như thế nào khi giáp mặt đội bóng cũ của mình mà còn bình luận về những chiến thắng của hai ông chủ đội bóng; bầu Kiên và bầu Hiển. Tính đến thời điểm này và sau khi kết thúc trận đấu này, mùa giải 2012, bầu Hiển đang thắng tuyệt đối trước ông chủ tóc bạc. Tại trận lượt đi CLB của bầu Kiên thua Hà Nội T&T 0-1, ngoài ra SHB Đà Nẵng của bầu Hiển cũng đánh bại CLB Hà Nội ở lượt đi.
Cả hai đội bóng chơi rời rạc thiếu kết dính. Nếu như CLB Hà Nội có quá ít cơ hội thành bàn thì Hà Nội T&T lại có nhiều pha nguy hiểm. Thủ môn Đức Cường phải hoạt động vất vả trong suốt hiệp 2.
Nếu như hàng công của Hà Nội T&T dứt điểm tốt hơn, tỷ số có thể không dừng lại ở con số 3-1. Một pha bóng mà Đức Cường ngã chui gọn trong lưới nhưng rất may bóng lại lăn ra ngoài.
Phía đội bóng áo vàng, các mũi nhọn chơi tốt vẫn là các ngoại binh như Gonzalo, Samson hay Cristiano.
Các bàn thắng lội ngược dòng của Hà Nội T&T đến từ các phút 45 2 của Samson, Văn Quyết phút 63 và Gonzalo ở phút 70.
Thủ môn của CLB Hà Nội ba lần phải vào lưới nhặt bóng trong một trần cầu derby.
Sau trận đấu, Hà Nội T&T càng củng cố ngôi đầu bảng. Đội bóng tạm thời vươn lên thứ hai là SHB Đà Nẵng sau chiến thắng sát nút 2-1 trước Khánh Hòa trên sân Nha Trang.
Sau trận đấu, bầu Kiên lộ rõ vẻ mặt buồn chán khi phải thất bại một lần nữa trước bầu Hiển.
Còn bầu Hiển thì cười khoái chí và được nhiều người trên sân tìm đến chúc mừng.
Hoàng Hà (vnexpress.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét