Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

(SN-MS)- Trong một ngày đẹp trời, bộ tứ Khedira, Kaka, Ronaldo và Higuain đã giúp Real dễ dàng có chiến thắng 5 sao trước Espanyol, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 10 điểm với đại kình địch Barca.
Real Madrid 5-0 Espanyol: “Giết” khách đãi chủ

Espanyol không được đánh giá cao trong chuyến hành quân đến thánh địa Bernabeu. Ngoài việc thi đấu thất thường và đứng ở vị trí thứ 11, đội khách cũng chẳng thể so được với Real cả về chất lượng cầu thủ lẫn sức mạnh hiện tại. Trước khi bước vào trận đấu này, đội bóng rổ Real đã mượn sân Bernabeu để ăn mừng chức vô địch. Điều này tiếp đà hưng phấn, khiến các cầu thủ Real nhập cuộc tự tin và áp đặt hơn. Ngay phút thứ 1, Ronaldo đã sút tung lưới Espanyol sau đường căng ngang của Higuain, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sau bàn thắng hụt, Real chỉ mất 23 phút để khoan thủng mành lưới Espanyol. Higuain đã có bóng và chọc khe tinh tế cho CR7 nhẹ nhàng băng xuống ghi bàn thắng mở tỷ số. Tâm lý thoải mái khiến các đôi chân bên đội chủ nhà trở nên hoa mỹ lạ thường. Đến Khedira cũng có một ngày thi đấu xuất thần. Phút 28, tiền vệ người Đức bị 2 hậu vệ Espanyol “kẹp bánh mỳ” và đẩy ngã trong khu cấm địa nhưng trọng tài đã bỏ qua.


Real có chiến thắng 5-0 nhẹ nhàng trước Espanyol


Tuy nhiên, cũng chỉ 10 phút sau đó, tiền vệ người Đức đã có bàn thắng đầu tiên cho Real ở mùa giải này. Từ một pha phối hợp trung lộ với Ronaldo và Oezil, Khedira đã có pha băng lên dứt điểm sệt hạ gục thủ thành Casilla. Mang tên gần giống nhau (chỉ kém 1 chữ "s") nhưng bên này (Iker Casillas) thì quá thảnh thơi, còn bên kia (Kiko Casilla) lại vô khốn khổ.

Cơn ác mộng cho Casilla tiếp tục diễn ra khi Kaka có pha đi bóng bên cánh phải trước khi chuyền ngang để Higuain đệm bóng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 48. Đến phút 65, tỷ số đã là 4-0 cho Real. Sau pha đi bóng lắt léo, Kaka đã có cú dứt điểm tinh tế vào góc xa khung thành Casilla. Chưa hết, mưa gôn tiếp tục đổ xuống cầu môn của đội khách khi Higuain ấn định chiến thắng 5-0 ở phút 78.

Điều đáng nói là trong 17 trận Kaka ghi bàn, Real đều giành chiến thắng. Với chiến thắng thứ 22 kể từ đầu mùa, Real tiếp tục tạo khoảng cách an toàn 10 điểm với đại kình địch Barca trên con đường tới chức vô địch La Liga mùa này.

Bàn thắng
Real:
Ronaldo (23’), Khadira (38’), Higuain (48’, 78’), Kaka (65’)

Đội hình thi đấu
Real Madrid:
Casillas - Arbeloa, Ramos, Carvalho (Varane, 46’), Marcelo - Khedira, Alonso - Kaka, Oezil (Callejon, 70’), Ronaldo – Higuain (Morata, 82’)

Espanyol: Casilla - Lopez, Rodriguez (Jordi Amat, 61’), Moreno, Didac - Forlin, Romaric – Coutinho (Beane, 46’), Verdu, Weiss – Vazquez (Sergio Garcia, 46’)

TÂN MAI - Bongdaplus.vn
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét