Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

(SN-MS) - Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa giáng một đòn mạnh vào những tham vọng đưa anh trở lại Premier League bằng việc tuyên bố muốn chơi cho Real Madrid đến hết sự nghiệp.


Ronaldo đang là biểu tượng của Real Madrid.
Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới từng rời MU để tới Real Madrid với cái giá 80 triệu bảng ba năm trước. Dù đang thi đấu rất thành công trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha nhưng không ít lần Ronaldo bày tỏ nỗi nhớ với sân Old Trafford và để ngỏ cơ hội quay lại chơi cho MU.

Tuy nhiên đội bóng láng giềng với MU là Man City mới thực sự thể hiện quyết tâm đưa Ronaldo về với giải Ngoại hạng Anh. Các ông chủ Ả rập của Man City tuyên bố sẵn sàng trả cho Ronaldo mức lương gấp đôi hiện tại ở Real nếu anh chịu gia nhập đội bóng áo xanh.

Trước lời mời gọi đầy hấp dẫn của Man City, mới đây cầu thủ ghi tới 60 bàn cho Real mùa giải qua đã có lời khẳng định về tương lai của mình.

“Sẽ là một vinh dự với tôi nếu được kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Tôi sẵn sàng ký vào bản hợp đồng 10 năm với đội bóng nếu có thể nhưng mọi chuyện không chỉ phụ thuộc vào mình tôi”, Ronaldo nói trên tờ Marca.

Ngôi sao 27 tuổi cũng tỏ lời tri ân với Real: “Tôi hiểu rằng mình là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và tôi luôn nỗ lực thi đấu hết sức để có thể xứng đáng với những gì đội bóng đã bỏ ra”.

Hiện Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Euro 2012. Anh và đồng đội sẽ phải đối mặt với đội tuyển Đức ở trận mở màn vào thứ bảy này.
Ngọc Hải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét