Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

(SN-MS) - Cùng bất bại sau 3 trận đấu ở bảng B, Mexico và Hàn Quốc xuất sắc ghi tên vào vào tứ kết ở bảng B. Trong khi đó, Tây Ban Nha chia tay giải đấu với vị trí cuối bảng D khi hòa Maroc đầy thất vọng 0-0 ở lượt đấu cuối.
 
Hòa Gabon 0-0, Hàn Quốc giành vé vào tứ kết
Hòa Gabon 0-0, Hàn Quốc giành vé vào tứ kết
 
Hòa nhau 0-0 ở ngày mở màn và cùng giành chiến thắng ở loạt trận thứ hai, cả Mexico và Hàn Quốc đều ung dung trước loạt đấu cuối cùng vòng bảng môn bóng đá nam Olympic London, bởi kết quả hòa sẽ giúp họ đi tiếp.
 
Mexico có cuộc chạm trán khá căng thẳng với Thụy Sỹ, khi đại diện châu Âu quyết tâm tạo nên những bất ngờ tại giải lần này. Và trận đấu diễn ra khá căng thẳng, khi Thụy Sỹ gần như ép sân trong suốt 90 phút và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.
 
Tuy nhiên, bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp Mexico vượt qua được những sức ép đó. Chơi phòng ngự chặt chẽ và phản công sắc sảo, Mexico còn ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công Peralta.
 
Chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu này giúp Mexico kết thúc vòng bảng với 7 điểm và họ xuất sắc có mặt ở vòng đấu tứ kết với ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Hàn Quốc cũng có trận đấu không hề đơn giản với Gabon.
 
Với nền tảng thể lực dồi dào, các cầu thủ Gabon đã chơi đầy sinh khí khiến đại diện châu Á gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, Hàn Quốc đã giữ được kết quả hòa 0-0 đến 90 phút để hoàn thành mục tiêu.
 
Giành ngôi nhì bảng B, Hàn Quốc sẽ đối diện với thử thách thực sự khi đối thủ của họ tại tứ kết tại Olympic Vương quốc Anh, còn Mexico (đầu bảng B) sẽ gặp đội nhì bảng A là Olympic Senegal.
 
BXH bảng B - Bóng đá nam Olympic 2012
TT
Đội
Điểm
Trận
T
H
B
H/s
1
Mexico
7
3
2
1
0
3-0
2
Hàn Quốc
5
3
1
2
0
2-1
3
Gabon
2
3
0
2
1
1-3
4
Thụy Sỹ
1
3
0
1
2
2-4
 
 
TBN gây thất vọng khi xếp cuối bảng D
TBN gây thất vọng khi xếp cuối bảng D
 
Tại bảng D, Nhật Bản và Honduras đối đầu nhau ở lượt đấu cuối cùng trong bối cảnh đại diện châu Á đã giành vé đi tiếp, còn Honduras chỉ cần 1 điểm là có mặt ở vòng sau. Vì lý do đó, trận đấu đã mất đi tính căng thẳng cần thiết bởi sự toan tính của hai bên.
 
Trong suốt 90 phút, hầu như không có cơ hội nào được tạo ra về phía cầu môn hai bên. Kết quả hòa 0-0 được giữ cho đến khi kết thúc 90 phút, Nhật Bản dẫn đầu bảng D với 7 điểm, Honduras cũng có mặt ở tứ kết với 5 điểm.
 
Việc Nhật Bản và Honduras chia điểm khiến Maroc không còn bất kỳ cơ hội nào ở lượt đấu cuối. Đội bóng châu Phi cũng chơi đầy hứng khởi trước Tây Ban Nha nhưng họ cũng chấp nhận hòa 0-0. Thầy trò HLV Luis Milla không tìm kiếm nổi chiến thắng danh dự và xếp cuối bảng D với chỉ 1 điểm.
 
Tại tứ kết, Nhật Bản hoàn toàn có cơ hội đi tiếp khi họ gặp đối thủ cùng trình độ là Ai Cập. Trong khi đó, Honduras sẽ đối diện với nhiều thử thách khi đối thủ của họ là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Olympic Brazil.
 
BXH bảng B - Bóng đá nam Olympic 2012
TT
Đội
Điểm
Trận
T
H
B
H/s
1
Nhật Bản
7
3
2
1
0
3-0
2
Honduras
5
3
1
2
0
2-1
3
Maroc
1
3
0
2
1
1-3
4
Tây Ban Nha
1
3
0
1
2
2-4
 
 
Tứ kết môn bóng đá nam Olympic London
 
Ngày 4/8
18h: Nhật Bản - Ai Cập
21h: Thụy Sỹ - Senegal
23h: Brazil - Honduras
Ngày 5/8
1h30: Vương quốc Anh - Hàn Quốc

Kiều Vy (dantri.vn)
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét