Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

(SN-MS) - Không nằm ngoài dự đoán, Olympic Brazil đã có một "show diễn" tuyệt vời trước Olympic New Zealand để ghi tên mình vào tứ kết với tư cách đội đầu bảng C.

 Neymar chơi hay nhưng khá vô duyên trong trận đấu này. Ảnh: Internet.


Khi Olympic Brazil đã chắc chắn giành quyền đi tiếp, HLV Mano Menezes tự tin có vài sự thay đổi nhỏ trong đội hình, đáng chú ý là sự xuất hiện của Lucas Moura và Danilo trong đội hình xuất phát thay cho Oscar và Hulk.

Sức mạnh vượt trội đã được các vũ công samba thể hiện khi có tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, Neymar đã khiến mành lưới Olympic New Zealand rung lên song bàn thắng không được công nhận bởi ngôi sao của Santos đã rơi vào thế việt vị.
 
 Neymar thi đấu đầy bùng nổ trên sân khiến hàng thủ Olympic Newzealand phải vất vả chống đỡ. Đó cũng là cơ hội không thể tốt hơn cho các đồng đội của anh lập công.

Phút 23, sau pha phối hợp bật nhả ăn ý với Alex Sandro, Danilo thoát xuống vòng cấm Olympic New Zealand và dễ dàng đánh bại thủ thành O'Keeffe trong thế đối mặt mở tỉ số trận đấu.

Olympic Brazil càng chơi càng hay và thi đấu đầy ngẫu hứng với nhiều pha xử lí đậm chất kĩ thuật của Lucas Moura, Neymar khiến hàng thủ Olympic New Zealand phải chống đỡ một cách tội nghiệp.

Và rồi bàn thắng lại đến với đội bóng màu vàng xanh như một điều tất yếu. Phút 29, Marcelo có cú đánh gót đầy ngẫu hứng cho Alex Sandro băng xuống chuyền bóng cho Leandro Damiao nhẹ nhàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Thế trận một chiều được Olympic Brazil giữ đến cuối hiệp một song không có thêm bàn thắng nào được ghi. Dù sao những gì mà Neymar cùng các đồng đội thể hiện quá đủ để người hâm mộ có thể hài lòng.

Cũng như 45 phút đầu tiên, hiệp 2 tiếp tục là show diễn của Olympic Brazil. Các vũ công samba cứ mặc sức nhảy múa trước sự bất lực của đối thủ.

Phút 53, Marcelo có pha đá phạt đầy tinh quái vào trong vòng cấm, dù cả Damiao rồi Danilo không thể băng vào kịp nhưng ở tuyến dưới, Sandro đã có mặt kịp thời đệm bóng gọn gàng nâng tỉ số trận đấu lên 3-0.

Chưa đầy 10 phút sau, chút nữa tỉ số đã là 4-0 nếu Neymar không có pha lỡ khó tin sau đường căng ngang dọn cỗ của Rafael.

Khi đã nắm chắc chiến thắng trong tay, Olympic Brazil lại phải đón nhận mất mát với chiếc thẻ vàng thứ 2 khá vô duyên của Alex Sandro, điều này khiến HLV Mano Menezes đầy giận dữ.

Những phút còn lại, dù được chơi hơn người song Olympic New Zealand cũng chẳng thể nào xoay chuyển tình thế, có chăng là cơ hội bị Michael McGlinchey bỏ lỡ ở phút 87 trước sự kín kẽ của hàng thủ Olympic Brazil mà thôi.

Đội hình ra sân:

O.Brazil: Neto - Rafael, Silva, Juan, Marcelo - Sandro, Alex Sandro - Danilo, Lucas Moura, Neymar, Leandro Damiao.

O. New Zealand: O'Keeffe - Payne, Smith, Nelsen, Hogg - Barbarouses, Thomas, McGlinchey, Rojas -Wood, Smeltz

Kết quả loạt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam Olympic:

Ngày 1/8

Brazil 3 - 0 New Zealand
Ai Cập 3 - 1 Belarus
Nhật Bản 0 - 0 Honduras
Tây Ban Nha 0 - 0 Ma Rốc
Mexico 1 - 0 Thụy Sỹ
Hàn Quốc 0 - 0 Gabon

Ngày 2/8

Senegal 1 - 1 UAE
Vương quốc Anh 1 - 0  Uruguay
Nguồn: M.T - TinTheThao.com.vn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét