Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

(SN-MS)Sau một thời gian thụ án, tiền đạo Luis Suarez cũng có thể trở lại đội hình thi đấu của Liverpool.
Liverpool đón Luis Suarez trở lại sau 8 trận bị treo giò
Tiền đạo Luis Suarez đã sẵn sàng trở lại
Theo đại diện của LĐBĐ Anh (FA), chân sút người Uruguay đã mãn hạn treo giò 8 trận vì những lời lẽ “miệt thị” đối với hậu vệ Patrice Evra ở trận đấu Liverpool – Man United hồi tháng 10/2011. 

Sau hơn một tháng “ngồi chơi xơi nước”, kể từ ngày ra quyết định nặng nhất cho hành vi phân biệt chủng tộc (21/12) của FA, Luis Suarez đang rất sung sức và háo hức trở lại. 


Luis Suarez có thể ra sân ở trận gặp Tottenham rạng sáng mai


Rạng sáng mai, Liverpool sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Anfield. Đây được xem là cơ hội để Luis Suarez chuộc lỗi sau một thời gian dài vắng mặt. Suốt hơn 1 tháng qua, đúng thời điểm mà Liverpool phải căng sức thi đấu, tiền đạo Luis Suarez lại không thể ra sân. May mắn cho Suarez khi The Kop vẫn thi đấu khá ấn tượng khi chỉ thua 1/8 trận. Do đó, Suarez không trở thành tội đồ vì hành động thiếu kiềm chế. 

Dẫu vậy, sau một thời gian không thi đấu, Suarez khó có được cảm giác thi đấu tốt. Thậm chí, nếu không “tu tâm, sửa tính”, chẳng có gì đảm bảo tiền đạo này không mắc vào những sai sót mới. 

Tuy nhiên, sự trở lại của Suarez ở thời điểm này vẫn là một tin rất vui. HLV Kenny Dalglish sẽ có nhiều lựa chọn hơn trên hàng công. Đó là cơ sở để tin The Kop tiếp tục thăng hoa trong thời gian tới.
HUK - Bongdaplus.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét