Được tạo bởi Blogger.

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)

BẢN QUYỀN

CÔNG NGHỆ

RSS

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

(SN-MS)-Tiền đạo ngôi sao người Thụy Điển vừa lĩnh kỷ luật bổ sung sau vụ tát hậu vệ Napoli, Salvatore Aronica ở vòng 22 Serie A hôm chủ nhật.


Ibrahimovic
Giống mùa trước, Ibrahimovic lại gây chuyện vào thời điểm Milan cần anh nhất.

Tiểu ban kỷ luật của Lega Serie A hôm qua xác định cái tát của Ibrahimovic vào mặt Aronica là hành vi bạo lực có chủ ý. Và căn cứ vào kết luật này, họ thông báo treo giò tiền đạo của Milan ba trận, chứ không phải hai trận như mong đợi từ phía đội ĐKVĐ.

Ibrahimovic sẽ vắng mặt ở ba trận Serie A sắp tới của Milan từ vòng 23 đến 25, gồm các trận gặp Udinese, Cesena và Juventus. Chân sút 30 tuổi và đội bóng chủ quản sẽ có một ngày để kháng án.


Milan tuyên bố sẽ kháng án cho tiền đạo trụ cột. Họ hy vọng sẽ thành công như mùa trước, khi Ibrahimovic được giảm mức phạt từ ba xuống còn hai trận treo giò sau vụ anh đấm vào bụng cầu thủ Bari, Marco Rossi.
Ibrahimovic hiện đứng thứ hai trong danh sách làm bàn ở Serie A mùa này với 15 bàn (chỉ kém người dẫn đầu là Di Natale một bàn) và đóng vai trò rất quan trọng tới kết quả thi đấu của Milan.

Ba mùa giải gần nhất, Udinese luôn là đối thủ khó chịu bậc nhất với Milan ở Serie A, với mỗi đội thắng một trận và ba lần hòa. Ở các trận lượt về mùa trước (4-4) và lượt đi mùa này (1-1), Milan đều rất vất vả mới thoát thua trước Udinese.
Nhà ĐKVĐ có thể không gặp quá nhiều vấn đề vì vắng Ibrahimovic ở trận gặp Cesena. Nhưng Udinese và đặc biệt, Juventus, thì lại là chuyện khác. Milan hiện đứng nhì bảng với một điểm ít hơn Juventus và ba điểm nhiều hơn Udinese. Kết quả đối đầu với hai đối thủ này sắp tới rất có thể sẽ có ảnh hưởng quyết định tới cục diện cuộc đua cũng như hy vọng bảo vệ scudetto của thầy trò Allegri.

Juventus cũng rất khó chơi (thắng hai, thua một ở ba lần chạm trán gần nhất tại Serie A). Chưa hết, cứ cho là cả hai sẽ cùng thắng ở hai vòng 23 và 24 sắp tới, thì vào thời điểm gặp nhau (vòng 25 ngày 26/2), Juvents vẫn có thể đã nâng cách biệt điểm số với Milan lên thành bốn điểm nếu họ thắng Parma trận đá bù vòng 21 ngày 15/2.
Milan vì thế rất cần Ibrahimovic cho trận đấu có ý nghĩa sinh tử với Juventus. “Tôi xin lỗi đã làm một việc ngu ngốc và. Tôi sẽ phải học cách nhận biết mình đã hành xử sai trái. Tôi không cần xem lại băng hình để biết mình đã làm những gì. Tôi hay làm rối tinh mọi việc. Nhưng tôi tin vào Milan, họ sẽ thi đấu tốt dù có hay không có tôi”, Ibrahimovic tỏ vẻ ăn năn.

Trong sáu mùa giải trước đó chơi bóng tại Serie A trong màu áo Juventus, Inter rồi Milan, Ibrahimovic từng rất nhiều lần bị kỷ luật vì hành vi bạo lực hoặc vô văn hóa trên sân cỏ. Mùa trước, anh một lần bị treo giò vì vụ đấm Rossi, một lần khác vì tội sỉ nhục trọng tài biên.

Cách đây bảy năm, khi còn đá cho Juventus, Ibrahimovic còn lỡ một trận cầu có tác động quyết định tới cuộc đua scudetto với chính Milan vì đang thụ án kỷ luật. Tiền đạo người Thụy Điển khi đó bị treo giò vì tội húc đầu vào trung vệ Inter, Sinisa Mihaijlovic và đấm người về sau là đồng đội của anh ở CLB này, Ivan Cordoba.
Phương My
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét